Chiến lược phát triển

  • Home
  • Chiến lược phát triển

Chiến lược phát triển

Huetronics hiện có 3 dòng sản phẩm chủ lực:
– Linh kiện máy tính Jetek
– Thiết bị xử lý nước hồ tôm SaQua
– Thực phẩm sạch Hikari.
Đây là những sản phẩm được Huetronics chú trọng đầu tư nghiên cứu về công nghệ, quy trình sản xuất, tiêu chuẩn an toàn và độ ổn định của sản phẩm, dịch vụ gia tăng.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

NẰM TRONG TOP 100 CÔNG TY SẢN XUẤT, KINH DOANH CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN TỬ, NÔNG NGHIỆP SẠCH LỚN NHẤT CHÂU Á.

 

ĐI ĐẦU TRONG ĐỔI MỚI SÁNG TẠO MANG TÍNH ỨNG DỤNG CAO

Huetronics tập trung đầu tư lớn vào công nghệ, nâng tầm giá trị của thương hiệu Việt với hơn 400 đại lý phân phối trên cả nước.

Nắm bắt thị trường để nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng tốt thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng.

Huetronics làm chủ quy trình sản xuất tảo Spirulina tươi
Chủ tịch HĐQT, TGĐ Nguyễn Thanh Sơn vinh dự được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng ảnh kỷ niệm ở Phủ Chủ tịch
NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VIỆT

Ưu tiên tập trung khai thác thị trường nội địa với tiềm năng phát triển còn rất lớn.

Mở rộng sản xuất các dòng sản phẩm cao cấp cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu ngoại nhưng giá thành rẻ hơn, mang lại lợi ích thực tế cho khách hàng.

Luôn luôn lắng nghe ý kiến phản hồi của người tiêu dùng để xây dựng, nâng cấp hệ thống dịch vụ vững mạnh, gia tăng thị phần và nâng cao thương hiệu Huetronics. trên thị trường.

'