Chiến lược phát triển

  • Home
  • Chiến lược phát triển

Chiến lược phát triển

Huetronics hiện có 2 dòng sản phẩm chủ lực: thiết bị điện tử Jetek và nông nghiệp sạch Hikari.

Đây là những sản phẩm được Huetronics chú trọng đầu tư nghiên cứu về công nghệ, nông trại sản xuất, tiêu chuẩn an toàn và độ ổn định của sản phẩm, dịch vụ gia tăng, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và giá cả cạnh tranh.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

NẰM TRONG TOP 100 CÔNG TY SẢN XUẤT, KINH DOANH CÁC SẢN PHẨM ĐIỆN TỬ, NÔNG NGHIỆP SẠCH LỚN NHẤT CHÂU Á.

 

ĐI ĐẦU TRONG ĐỔI MỚI SÁNG TẠO MANG TÍNH ỨNG DỤNG CAO

Tập trung vào các sản phẩm liên quan đến 2 thương hiệu Jetek và Hikari, vốn là ngành kinh doanh tạo nên thương hiệu huetronics.

Tiếp tục nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm mới với mục đích cách tân, mở rộng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm trên cơ sở phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng.

Huetronics làm chủ quy trình sản xuất tảo Spirulina tươi
Chủ tịch HĐQT, TGĐ Nguyễn Thanh Sơn vinh dự được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng ảnh kỷ niệm ở Phủ Chủ tịch
CỦNG CỐ VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU JETEK, NÂNG CAO THƯƠNG HIỆU HIKARI

Ưu tiên tập trung khai thác thị trường nội địa với tiềm năng phát triển còn rất lớn.

Mở rộng sản xuất các dòng sản phẩm có chất lượng tương đương với đối thủ nhưng giá thành rẻ hơn, mang lại lợi ích thực tế cho khách hàng.

Đẩy mạnh tập trung vào phân khúc sản phẩm cao cấp với nhiều giá trị gia tăng, đặc biệt ở khu vực thành thị.

Tiếp tục xây dựng hệ thống dịch vụ vững mạnh, gia tăng thị phần và nâng cao thương hiệu Huetronics trên thị trường.

'